Tại Sao Nên Sử Dụng Phần Mềm Quản Lý Bán Hàng Zalo ?
Tại Sao Nên Sử Dụng Phần Mềm Quản Lý Bán Hàng Zalo ? Để hỗ trợ các doanh nghiệp bán hàng zalo hiệu quả và tối đa hoạt động kinh doanh và tiếp cận khách hàng, Phần mềm Ninja đã nâng cấp phiên bản m…
![]() |
Tại Sao Nên Sử Dụng Phần Mềm Quản Lý Bán Hàng Zalo ? |
I. Tại sao nên sử dụng Phần mềm quản lý bán hàng Zalo?
Nền tảng Zalo ngày càng thu hút nhiều
người dùng, trở thành một kênh bán hàng hấp dẫn. Để tiếp cận khách hàng tiềm
năng, nhiều doanh nghiệp đã thực hiện lập nick zalo không cần số điện
thoại và quản lý tạo nhiều tài khoản. Tuy nhiên, quản lý nhiều tài
khoản thủ công sẽ mất thời gian và không hiệu quả. Vì vậy, Ninja Zalo Client
phát triển như là giải pháp marketing 4.0 hỗ trợ chủ doanh nghiệp:
– Tỉ lệ người dùng tải phần mềm Zalo tại
Việt Nam lên đến hơn 100.000.000, đây là thị trường tiềm năng cho các doanh
nghiệp khai thác khách hàng. Vì vậy việc sử dụng phần mềm sẽ giúp bạn tiếp cận
khách hàng tiềm năng nhanh chóng hơn.
– Chất lượng khách hàng trên Zalo cao hơn
Facebook, giúp giảm tỷ lệ chốt đơn ảo và tăng hiệu quả chạy quảng cáo đúng
khách hàng, đúng thời gian. Tính năng nhắn tin và gọi điện video miễn phí trên
Zalo cũng là lợi thế.
– Phần mềm còn có các tính năng hỗ
trợ đăng bài zalo trên máy tính hay gửi tin nhắn zalo
hàng loạt tương tác tự động, kết bạn theo gợi ý liên quan,… Giúp hiệu
quả của hoạt động marketing trên Zalo không kém cạnh các kênh khác như Facebook
và Google, đem lại lượng lớn khách hàng và đơn hàng cho doanh nghiệp, đồng thời
tăng tính nhận biết và uy tín thương hiệu.
II. Các
tính năng chính của Phần mềm quản lý bán hàng zalo hiệu quả – Ninja Zalo Client
Các tính năng chính của Phần mềm quản lý bán hàng zalo hiệu quả
Ninja Zalo Client là một công cụ hỗ trợ
các doanh nghiệp quản lý và tương tác với khách hàng một cách dễ dàng và tiện
lợi. Với những tính năng nổi bật dưới đây được đánh giá cao bởi các doanh
nghiệp trong việc kinh doanh trên Zalo.
1. Quản lý tài khoản chuyên nghiệp
Trong phiên bản mới nhất của Ninja Zalo
Client, người dùng được hỗ trợ quản lý tài khoản một cách chuyên nghiệp và hiệu
quả nhờ:
– Khả năng sắp xếp và quản lý hàng trăm,
hàng nghìn tài khoản một cách dễ dàng. Tất cả thông tin tài khoản được cập nhật
trực tiếp trên hệ thống của phần mềm.
Quản lý tài khoản chuyên nghiệp
2. Quản
lý chat tự động
Ninja Zalo Client cung cấp tính năng quản
lý chat tự động trên nhiều tài khoản cùng lúc, với số lượng lớn.
Bằng một cú click chuột, bạn có thể dễ
dàng gửi tin nhắn đến hàng loạt tài khoản bạn bè trên Zalo nhanh chóng và tiện
lợi.
Đồng thời, tính năng gửi tin nhắn
remarketing theo số điện thoại giúp bạn chủ động tiếp cận khách hàng tiềm năng
và thúc đẩy doanh thu hiệu quả.
Quản lý chat tự động
3. Quản
lý nhóm
Không chỉ quản lý tài khoản, phần mềm quản
lý bán hàng Zalo hiệu quả còn cung cấp các tính năng quản lý nhóm cho người
dùng, bao gồm:
– Gửi tin nhắn nhóm hàng loạt theo danh
sách đã chọn,
– Tham gia nhóm dễ dàng qua link được cung
cấp,
– Mời bạn bè vào nhóm chat một cách nhanh
chóng và tiện lợi,
– Gửi tin nhắn riêng cho từng thành viên
trong nhóm.
4. Quản
lý kết bạn
Bằng việc sử dụng phần mềm Ninja Zalo
Client, người dùng có thể kết bạn hàng loạt theo danh sách số điện thoại có
sẵn. Chỉ với một danh sách số điện thoại, bạn đã có thể sở hữu được full bạn bè
cho tài khoản Zalo của mình.
Quản lý kết bạn
5. Tính
năng khác
Ngoài ra, phần mềm Ninja Zalo Client còn
cung cấp cho người dùng các tính năng hữu ích khác như:
Tính năng lọc danh sách số điện thoại để
tìm kiếm các tài khoản zalo tương ứng.
Tính năng backup danh sách bạn bè giúp
người dùng dễ dàng lấy lại nick Zalo khi bị checkpoint khi đăng nhập vào các
thiết bị khác.
📲 LIÊN HỆ ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN
& CÀI ĐẶT PHẦN MỀM
LIÊN HỆ HOTLINE : 0933 297 783 (A.Toàn)
🔴 Video demo : https://www.youtube.com/watch?v=ITh0P-NEt3A&t=10s
Nhận xét
Đăng nhận xét